Đánh giá Lenovo S60

Lenovo S60 gây ấn tượng với phong cách thiết kế nguyên khối chắc chắn, cùng những đường cong “sexy”, cấu hình tốt dù có giá bán chỉ ở mức dưới 4 triệu đồng. Những đánh Lenovo S60 dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm hấp dẫn này.


Đánh giá Lenovo S60 về thiết kế

Những chiếc smartphone của hãng Lenovo luôn được chau chuốt về thiết kế và S60 cũng hề không ngoại lệ. Máy có ngoại hình rất thanh thoát và thời trang với độ mỏng chỉ 7,7 mm. Các chi tiết trên thân máy cũng được hoàn thiện khá tốt nên cho dù được bao bọc bằng lớp vỏ nhựa nhưng máy vẫn cho cảm giác đây là một tổng thể liền mạch, chắn chắn. Ngoài ra, Lenovo S60 mang đến cho các bạn ba sự lựa chọn màu sắc là xám, trắng và màu vàng cá tính, rất phù hợp với giới trẻ.


Lenovo-S60-VnE-5-1612-3124-1433130516.jp


Lenovo S60 được đánh giá là có khả năng giải trí tuyệt hảo trên màn hình IPS 5.0 inch sống động,màn hình chất lượng cao với độ phân giải chuẩn HD 1280x720 pixels cho hình ảnh hiển thị xuất sắc, màu sắc tươi sáng, sống động.



Đánh giá Lenovo S60 về hiệu năng  



Lenovo-S60-VnE-5-1588-1251-1433130516.jp


Trên chiếc máy này, mọi tác vụ sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất nhờ bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, xung nhịp 1.2GHz và nhân đồ họa Adreno 306. Với bộ nhớ RAM 2GB, bạn có thể chạy nhiều ứng dụng, chơi các game 3D nặng hay xem phim Full HD một cách trơn tru và mượt mà. Bên cạnh đó, chiếc máy còn cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ dồi dào với bộ nhớ trong 8GB và khe cắm thẻ nhớ micro SD lên đến 32GB giúp bạn thoải mái lưu trữdữ liệu.





Đánh giá Lenovo S60 về bộ đôi camera



Thông số đẹp nhưng chất lượng chưa thuyết phục.


Nếu bạn là người thích chụp ảnh thì chắc chắn Lenovo S60 cũng sẽ khiến bạn phải hài lòng. Camera chính 13MP và camera sau 5MP giúp tái hiện mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn theo cách ấn tượng bằng những hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Những cảm biến về phần mềm camera và trang bị đèn flash LED sẽ không khiến bạn phải bỏ lỡ bất cứ điều gì cho dù là ban ngày hay ban đêm. Khả năng quay phim Full HD với tốc độ 30fps cũng sẽ cho bạn ghi lại những thước phim sống động đầy cảm xúc. Với bộ đôi camera này tôi đánh giá cao sự trang bị của Lenovo dành cho chiếc điện thoại giá rẻ này.


Đánh giá Lenovo S60 về sự kết nối  


Giao diện Android trên S60 được Lenovo tuỳ biến lại nhiều, nhưng việc sử dụng rất thuận tiện.


Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một chiếc smartphone hiện đại, Lenovo S60 được trang bị kết nối Wifi và 3G tốc độ cao giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ hai SIM cũng giúp bạn thuận tiện hơn trong liên lạc, đồng thời tiết giúp tiết kiệm hơn.


Kết luận sau khi đánh giá Đánh giá Lenovo S60
Với mức giá niêm yết 4,19 triệu đồng tại thời điểm bán ra và giá bán thực tế trên thị trường chưa tới 4 triệu đồng, Lenovo S60 được đánh giá là sản phẩm đáng để lựa chọn với những người cần một chiếc smartphone Android 2 SIM với ngoại hình đẹp và trải nghiệm tốt so với số tiền bỏ ra. Tuy nhiên, cũng được người dùng đánh giá là model điện thoại có pin dung lượng lớn và thời gian sử dụng tốt như các smartphone của Lenovo gần đây. Trên đây là một vài đánh giá Lenovo S60 của SkMobile, nếu các bạn đang tìm  một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này, hãy đến với SkMobile để có được tư vấn và mua các sản phẩm chính hãng.
>>>Đánh giá C5 Ultra

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật Android 6.0 cho Sony Z3

Hướng dẫn cách cài đặt Semi Restore IOS 9

Nâng cấp Android 6.0 cho Zenfone 2