Đánh giá C5 Ultra

Sony đã ra mắt chiếc Xperia C5 Ultra với màn hình siêu mỏng 2 bên vô cùng ấn tượng, cấu hình của máy ở mức khá ổn cũng là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá. Sau đây là vài chi tiết  đánh giá 5 Ultra sau một thời gian được sử dụng.


Đánh giá C5 Ultra về thiết kế: nổi bật với viền màn hình siêu mỏng

Điện thoại Sony Xperia C5 Ultra Dual có thiết kế khá bắt mắt với viền màn hình được làm rất mỏng 0.8 mm, đạt tỷ lệ hiển thị ở mặt trước lên đến 76,08%. Kết hợp cùng bộ khung kim loại rất chắc chắn, thiết bị để lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Viền màn hình rất mỏng, nhìn rất thích mắt
Bên cạnh đó, mặt lưng máy được bo cong nhẹ về phía hai cạnh bên, giúp người dùng thuận tiện khi cầm nắm và trải nghiệm…

Đánh giá C5 Ultra về hiệu năng: đáp ứng tốt nhu cầu

Xperia C5 Ultra Dual sử dụng con chip Mediatek MT6752 tám nhân với xung nhịp 1.7 GHz cùng RAM 2GB. Cấu hình này đủ để máy thao tác mượt mà tất cả các ứng dụng hằng ngày, xử lý tốt các phần mềm văn phòng và chơi được những game yêu cầu đồ họa cao.
Kết quả hình ảnh cho c5 ultra
Bên cạnh đó, C5 Ultra Dual cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ mở rộng lên đến 256GB.

Sony Xperia C5 Ultra Dual hỗ trợ tối ưu

Chiếc phablet của Sony hỗ trợ cùng lúc 2 sim, qua đó người dùng có thể sử dụng một sim để liên lạc, một sim để giải trí thông qua kết nối mạng 3G/4G để tối ưu hóa lưu lượng dữ liệu và tiết kiệm chi phí hằng tháng.
 

Đánh giá C5 Ultra về màn hình: trải nghiệm giải trí đa phương tiện ấn tượng

Hình ảnh có liên quan
Chiếc điện thoại Xperia C5 Ultra Dual sở hữu màn hình lên đến 6 inch với độ phân giải Full HD mang lại những khung hình có độ chi tiết rất cao.
Màu sắc cũng rất trung thực nhờ tấm nền IPS LCD, nhờ vậy mà trải nghiệm thị giác khi lướt web, xem phim hay chơi game giải trí của người dùng đều trở nên rất ấn tượng.

Đánh giá C5 Ultra về camera: hoàn hảo cho cả trước và sau

Cả 2 camera của Xperia C5 Ultra đều có độ phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến Exmor RS cao cấp của hãng Sony, tích hợp tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED trợ sáng cùng khả năng quay video Full HD. Với sự đầu tư mạnh tay cho camera trước, chiếc máy giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống theo một phong cách riêng và hình sắc nét.
Màn hình lớn cùng độ phân giải Full HD, công nghệ IPS LCD giúp cải thiện khả năng nhìn dưới trời nắng rất tốt
Ảnh chụp cận cảnh và xóa phông rất tốt trên máy


Sony Xperia C5 Ultra Dual với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, màn hình và camera rất được người dùng ưa chuộng. Đặc biệt, Xperia C5 Ultra còn được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop từ Google với nhiều tính năng mới và kho ứng dụng khổng lồ. Bạn sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc smartphone này của Sony. Trên đây chỉ là các đánh giá C5 Ultra một cách khái quát, nhưng tôi tin chắc rằng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thuyết phục các bạn “rinh” chiếc điện thoại về cho mình rồi.
>>> Đánh giá Lenovo S60

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật Android 6.0 cho Sony Z3

Hướng dẫn cách cài đặt Semi Restore IOS 9

Nâng cấp Android 6.0 cho Zenfone 2